Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi hồ sơ của Người lao động đảm bảo Hồ sơ được lưu trữ đầy đủ thông tin, được cập nhật thường xuyên, sắp xếp và bảo quản khoa học, an toàn.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Công ty và khách hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định pháp Luật Việt Nam.
- Tổ chức các event, sự kiện, khóa học liên quan đến Đơn vị quản lý chu đáo và hiệu như: khám sức khoẻ định kỳ, an toàn lao động…
- Thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty đối với Người lao động như: thăm hỏi trong các trường hợp cưới hỏi, đám tang, ốm đau, sinh con… chu đáo và kịp thời.
- Lập các báo cáo Lao động định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Cơ quan quản lý Nhà nước về Lao động đầy đủ và đúng thời hạn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở mảng C&B
- Ưu tiên làm ở các công ty, tập đoàn lớn
- Ưu tiên khả năng tiếng anh tốt
- Nắm vững các nghiệp vụ chuyên môn
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại công ty.
Tên liên hệ: Công Ty CP Bách Hợp
Địa chỉ: 108 Lò Đúc, P.Đông Mác , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bách Hợp Công ty Cổ phần Bách Hợp
Số 27 phố Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Chuyên Viên Chính Sách Tiền Lương - Hà Nội
Công ty Cổ phần Bách Hợp
Nộp đơn